Olympic tiếng anh tiểu học năm học 2016- 2017: Thể lệ cuộc thi

[TCBC] Lễ Bế mạc và Trao giải Cuộc thi Olympic Tiếng Anh Tiểu học lần thứ 16

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

VINH DANH 239 CÁ NHÂN VÀ 15 TẬP THỂ TẠI LỄ BẾ MẠC VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH TIỂU HỌC THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Hà Nội, ngày 04 tháng 05 năm 2019 – Cuộc thi Olympic Tiếng Anh Tiểu học lần thứ 16 do Tổ chức giáo dục Language Link Việt Nam đồng hành cùng Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội tổ chức, đã chính thức bế mạc vào sáng ngày 04/05/2019 tại trường Đại học Công Đoàn, Hà Nội.

Cuộc thi năm nay chào đón hơn 1321 thí sinh đến từ 472 trường Tiểu học trên khắp 30 quận, huyện Hà Nội. Từ đó, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 239 giải cá nhân có thành tích xuất sắc để trao 11 giải Nhất, 60 giải Nhì, 68 giải Ba và 77 giải Khuyến Khích và 23 thí sinh ngoại có thành tích tốt Vòng sơ khảo.

Quán quân cuộc thi năm nay là em Mai Phúc Huy, học sinh trường Tiểu học Lê Quý Đôn quận Hà Đông với số điểm 149,5/160. Tất cả các em đều nhận được phần thưởng là giấy khen từ Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội và Tổ chức Giáo dục Language Link Việt Nam, cùng với giải thưởng tiền mặt và các suất học bổng để nâng cao trình độ Tiếng Anh.

Ban Tổ chức cũng trao giải thưởng cho 15 Phòng Giáo dục và Đào tạo của các quận, huyện, thị xã đã đạt thành tích xuất sắc và thành tích tốt trong Cuộc thi. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi năm nay lên tới hơn 3.5 tỷ đồng.

Trải qua 16 kỳ tổ chức với quy mô ngày càng mở rộng, kỳ Olympic tiếng Anh Tiểu học năm nay ghi nhận tăng thêm 19 trường và 100 lượt thí sinh dự thi so với cùng kỳ năm ngoái.

Đại diện Ban tổ chức cuộc thi, Ông Gavan Iacono – Tổng Giám đốc Language Link Việt Nam chia sẻ: “Các giám khảo quốc tế của cuộc thi năm nay đã không ngần ngại chấm điểm tuyệt đối cho 15 thí sinh có phần thể hiện xuất sắc trong bài thi nói. Tôi vô cùng tự hào khi số lượng và chất lượng thí sinh không ngừng tăng cao sau mỗi năm. Các em học sinh không những đã thể hiện sự tự tin và niềm đam mê với bộ môn tiếng Anh, mà còn nắm vững các kiến thức Tiếng Anh học thuật và các kỹ năng làm bài thi tiếng Anh theo chuẩn khảo thí quốc tế.”

Olympic tiếng Anh là cuộc thi có cấu trúc bài thi được thiết kế theo chuẩn khảo thí quốc tế, góp phần đẩy mạnh phong trào học Tiếng Anh toàn diện cho học sinh toàn thành phố. Các giám khảo của bài thi Nói là các giáo viên bản ngữ đến từ Language Link Academic đã mang đến trải nghiệm giao tiếp quốc tế cho các thí sinh dự thi.

Hưởng ứng và thực hiện chủ trương của “Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020” và Quyết định số 2080/QĐ-TTg phê duyệt điều chỉnh, bổ sung Đề án dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2017 – 2025 của Thủ tướng Chính phủ, Olympic tiếng Anh các cấp hiện đang là kỳ thi duy nhất được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn khảo thí quốc tế, đánh giá học sinh toàn diện cả 4 kỹ năng ngôn ngữ: NGHE – NÓI – ĐỌC – VIẾT, khuyến khích các em rèn luyện giao tiếp tiếng Anh chuẩn, ngữ pháp đúng, kỹ năng thi cử giỏi, chuẩn bị sẵn sàng cho các kỳ thi tiếng Anh cấp quốc gia cũng như Quốc tế trong tương lai. Để cập nhật thường xuyên các thông tin về cuộc thi, vui lòng truy cập website chính thức: http://olympictienganh.edu.vn/

Kết thúc Lễ bế mạc Cuộc thi Olympic tiếng Anh cấp Tiểu học, Tổ chức giáo dục Language Link Việt Nam sẽ cùng các bạn học sinh chào đón mùa hè 2019 với “Chuyến phiêu lưu hai vạn dặm dưới đáy biển” tại 4 điểm trường 24 Đại Cồ Việt, 34T Hoàng Đạo Thúy, 62 Yên Phụ và Tòa nhà Golden Field, 24 Nguyễn Cơ Thạch. Tham khảo thông tin và đăng ký ngay để nhận những phần quà giá trị tại website: https://llv.edu.vn/tieng-anh-he/le-hoi/

———-

Language Link Academic Diary #1

THÔNG TIN THÊM

Tổ chức giáo dục Language Link Việt Nam

Trong hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Language Link luôn tiên phong trong những hoạt động phát triển giáo dục và hoạt động cộng đồng. Với slogan “Học ở đây. Graduate anywhere”, Language Link Việt Nam là tổ chức Tiếng Anh Quốc Tế đầu tiên tại Việt Nam mang đến cho học viên tại Việt Nam chương trình học tích hợp, hiệu quả, có tính liên thông cao.

Các chương trình học do Language Link Academic cung cấp là những chương trình được thiết kế đặc biệt phù hợp với học sinh tại Việt Nam, từ chương trình Tiếng Anh Mẫu Giáo, Tiếng Anh Chuyên Tiểu Học, Tiếng Anh Chuyên THCS, Tiếng Anh Dự Bị Đại Học Quốc Tế, tới Tiếng Anh Giao Tiếp Chuyên Nghiệp cho người đi làm.

Language Link thể hiện rõ nét hơn nữa những cam kết đối với từng cá nhân có nhu cầu học và nâng cao khả năng Tiếng Anh khi luôn cam kết cung cấp dịch vụ đào tạo chuyên nghiệp với đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, có Chứng chỉ Giảng dạy Tiếng Anh cho người nước ngoài, có bề dày kinh nghiệm giảng dạy tại nhiều nước trên thế giới, trong đó nhiều người là chuyên gia trong lĩnh vực luyện thi IELTS.

Chương trình Tiếng Anh Chuyên Tiểu Học tại Language Link Academic

Là đối tác chiến lược duy nhất của Sở Giáo dục & Đào tạo thành phố Hà Nội tổ chức các kỳ thi Olympic tiếng Anh các cấp từ năm 2003, đồng thời là Trung tâm khảo thí chính thức của kỳ thi Anh ngữ quốc tế Cambridge, Language Link Academic hiểu rõ hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc gia và quốc tế. Từ đó, chúng tôi thiết kế Chương trình tiếng Anh Chuyên tiểu học độc quyền, tích hợp 4 học phần tiếng Anh học thuật, giúp học viên giao tiếp hiệu quả và học tập thành công.

  • Thực hành tiếng Anh giao tiếp chuẩn quốc tế: Học viên thực hành toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết với giáo viên nước ngoài, đồng thời được làm quen với hệ thống từ vựng và mẫu câu chuẩn được sử dụng trong các tình huống giao tiếp quốc tế.
  • Tích lũy ngữ pháp tiếng Anh chuyên sâu: Học viên rèn luyện từ vựng và ngữ pháp nâng cao với các giáo viên Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường chuyên ngữ, đồng thời tích lũy kỹ năng tự học, kỹ năng phân tích và giải đề thi hiệu quả.
  • Rèn luyện kỹ năng làm bài thi tiếng Anh: Học viên được tiếp cận với ngân hàng đề thi chuẩn quốc tế Cambridge và các dạng bài kiểm tra tiếng Anh trong chương trình giáo dục phổ thông, đồng thời được các chuyên gia khảo thí quốc tế của Language Link Academic tư vấn và hướng dẫn thực hiện chiến lược học tập để thi cử thành công.
  • Cảm thụ văn học và thuyết trình bằng tiếng Anh: Học viên được học trực tiếp trên lớp và học trực tuyến tại nhà để rèn luyện và nâng cao khả năng đọc hiểu tiếng Anh theo lộ trình bài bản như chương trình quốc tế. Từ đó, các em tiếp thu Văn học thế giới một cách tự nhiên và học cách thuyết trình lại những nội dung của bài đọc giống như trẻ bản ngữ.

Tài liệu giảng dạy

  • Giáo trình Academy Stars (Macmillan)
  • Giáo trình Grammar Goals (Macmillan)
  • Reading Wonders (McGraw Hill)

Tải xuống MIỄN PHÍ ngay
Bộ tài liệu học tốt tiếng Anh độc quyền của Language Link Academic (cập nhật 2020)!

Kiểm tra tiếng Anh miễn phí ngay cùng chuyên gia khảo thí đến từ Anh Quốc
& nhận những phần quà hấp dẫn!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Chấm bài IELTS Writing – Hết lỗi linh tinh

Từ Language Link Academic tới thế giới 12.04.2022

Đối với đa phần người học IELTS, phần thi Viết (Writing) đặt ra khá nhiều thử thách và yêu cầu ự kiên trì lớn [...]

Thế hệ Xanh: Tiếng Anh chuẩn – Kỹ năng tốt – Tiến bước tương lai xanh

Từ Language Link Academic tới thế giới 28.03.2022

Hello Gen G - Xin chào Thế Hệ Xanh, một thế hệ năng động và tràn đầy ức ống! Chào mừng các bạn học viên khám [...]

Cẩm nang đồng hành cùng con yêu: Hành trang vững vàng – Con sẵn sàng vào lớp 1

Từ Language Link Academic tới thế giới 16.03.2022

Bước vào lớp 1, con yêu ẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ khiến cả con và ba mẹ đều lo lắng Theo nghiên cứu từ [...]
Previous Next

Đăng ký tư vấn ngay!