Ngày Gia đình Việt Nam đầy ý nghĩa cùng Language Link Academic!!

Trong hai ngày cuối tuần vừa qua (29/6 & 30/6) các bạn nhỏ trên địa bàn thành phố Hà Nội đã có một buổi tối thực ý nghĩa bên người thân trong sự kiện mừng ngày Gia đình Việt Nam của Language Link Academic.

Ngày Gia đình Việt Nam đầy ý nghĩa cùng Language Link Academic!!

Với chủ đề: “Mảnh ghép gia đình – Kết tình yêu thương”, khi tham gia sự kiện, các bạn nhỏ và cha mẹ đã cùng đặt chân lên hành trình tìm kiếm những mảnh ghép thú vị để tạo nên bức tranh hoàn chỉnh về gia đình mình.

Mở đầu chuyến đi là cuộc gặp gỡ với chú hề vui nhộn, có tài năng nghệ sĩ tuyệt vời khi có thể tạo ra những tác phẩm đáng yêu từ những quả bóng bay đầy màu sắc. Từ bông hoa, vương miện, công chúa, người nhên hay siêu nhân,…chú hề đều có thể làm được đó nhé.

Tại Mảnh ghép Sức Khỏe, các bạn nhò và cha mẹ được chuyên gia ẩm thực Phan Anh (người sáng lập Esheep Kitchen) hướng dẫn tạo ra thức uống “phá đảo” mùa hè: trà sữa trân châu milo mật ong, với các nguyên liệu có thể dễ dàng mua được ở cửa hàng tạp hóa hay siêu thị như: bột năng, sữa tươi, sữa đặc, milo,…

Cô Phan Anh cũng bật mí cho các bạn nhỏ một thông tin vô cùng thú vị về quán trà sữa trân châu đầu tiên trên thế giới, quán Xuân Thủy Đường tại Đài Loan, với món trà sữa được tạo ra từ năm 1983; cô cũng chia sẻ bíp kíp giúp các bạn nhỏ tạo ra món trà sữa trân châu ngon-nhất-thế-giới với sự hòa quyện tuyệt vời trong hương vị.

Với Mảnh ghép Tri Thức, các con cùng tranh tài với trò chơi “Thử Tài Đọc Hiểu” vô cùng thú vị. Các bạn nhỏ sẽ được chia đội, và đọc một đoạn văn ngắn, sau đó, mỗi đội sẽ cùng vẽ tranh mô tả lại những gì được liệt kê trong đoạn văn. Trò chơi này không chỉ thử thách khả năng đọc hiểu của các bạn nhỏ, mà còn giúp các con trau dồi thêm về tinh thần làm việc nhóm.

Không chỉ các con được thử sức với trò chơi đọc hiểu, mà các bậc phụ huynh cũng được những chuyên gia giáo dục hướng dẫn về phương pháp hình thành thói quen đọc sách và những cách đọc sách hiệu quả.

Khi tham gia Mảnh ghép May Mắn, rất nhiều bạn nhỏ đã giành được những phần thưởng bổ ích và giá trị như học bổng tiếng Anh tại Language Link Academic, sách Học kiểu Mỹ tại nhà, bình nước Language Link, cẩm nang tiếng Anh,…

Các gia đình cũng lưu lại những bức ảnh ý nghĩa tại bức tường Ký Ức, nơi trưng bày những bức tranh xuất sắc trong cuộc thi vẽ tranh chủ đề gia đình của Language Link Academic.

Tải xuống MIỄN PHÍ ngay
Bộ tài liệu học tốt tiếng Anh độc quyền của Language Link Academic (cập nhật 2020)!

Kiểm tra tiếng Anh miễn phí ngay cùng chuyên gia khảo thí đến từ Anh Quốc
& nhận những phần quà hấp dẫn!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Chấm bài IELTS Writing – Hết lỗi linh tinh

Từ Language Link Academic tới thế giới 12.04.2022

Đối với đa phần người học IELTS, phần thi Viết (Writing) đặt ra khá nhiều thử thách và yêu cầu ự kiên trì lớn [...]

Thế hệ Xanh: Tiếng Anh chuẩn – Kỹ năng tốt – Tiến bước tương lai xanh

Từ Language Link Academic tới thế giới 28.03.2022

Hello Gen G - Xin chào Thế Hệ Xanh, một thế hệ năng động và tràn đầy ức ống! Chào mừng các bạn học viên khám [...]

Cẩm nang đồng hành cùng con yêu: Hành trang vững vàng – Con sẵn sàng vào lớp 1

Từ Language Link Academic tới thế giới 16.03.2022

Bước vào lớp 1, con yêu ẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ khiến cả con và ba mẹ đều lo lắng Theo nghiên cứu từ [...]
Previous Next

Đăng ký tư vấn ngay!