Thông báo mở cửa trở lại các trung tâm Language Link Academic

Kính gửi Quý phụ huynh và học viên,

Vậy là đã tròn 100 ngày kể từ khi ca nhiễm COVID-19 đầu tiên được phát hiện tại Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của Đảng và Nhà nước cùng toàn thể nhân dân, đại dịch COVID-19 hiện đã được kiểm soát hoàn toàn. Liên tiếp 16 ngày không ghi nhận ca nhiễm COVID-19 mới trong cộng đồng, với sự cho phép của Thủ tướng Chính phủ, cùng với chỉ đạo và hướng dẫn của UBND Thành phố Hà Nội, Language Link Academic vui mừng thông báo tới toàn thể các Quý phụ huynh và học viên về lịch mở cửa trở lại của Language Link Academic.

Thông báo mở cửa trở lại các trung tâm Language Link Academic

Theo đó, toàn bộ hệ thống trung tâm Anh ngữ Language Link Academic sẽ bắt đầu hoạt động bình thường kể từ ngày 4/5/2020.

Ngoài ra, Language Link Academic cũng muốn gửi lời cảm ơn và tri ân tới các Quý phụ huynh và học viên đã lựa chọn tin tưởng, đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian khó khăn vừa qua.

Chính những sự ủng hộ, ý kiến đóng góp của Quý phụ huynh và học viên đã giúp Language Link Academic triển khai thành công chương trình lớp học tiếng Anh chuyên tích hợp trực tuyến, mang lại cơ hội tuyệt vời cho học viên có thể tiếp tục trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng và giữ kết nối cùng thầy cô, bạn bè và Nhà trường trong thời gian nghỉ dịch tại nhà.

logo-language-link

Với tôn chỉ bảo vệ an toàn và lợi ích của học viên, Language Link Academic đảm bảo các quy trình vệ sinh, tiêu trùng, khử độc sẽ được hoàn tất trước ngày chào đón học viên chính thức. Bên cạnh đó, những biện pháp giữ vệ sinh, bảo vệ sức khỏe học viên nghiêm ngặt sẽ vẫn được triển khai cho đến khi có thông báo hết dịch trên toàn quốc.

Với việc đưa các hoạt động quy trở lại quỹ đạo bình thường, Language Link Academic tin chắc rằng thành tích học tập của các em sẽ không ngừng tiến bộ, giúp các em sẵn sàng ôn luyện, củng cố kiến thức để chinh phục các bài thi, bài kiểm tra cuối năm học cũng như chào đón năm học mới!

Thông tin chi tiết về lịch học của từng trung tâm trong hệ thống sẽ được tiếp tục cập nhật tới Quý phụ huynh trong những email tiếp theo. Vui lòng liên hệ hotline 1900 633 683 hoặc fanpage của chúng tôi tại https://m.me/LanguageLink nếu có bất cứ thắc mắc hay nhu cầu cần giải đáp, hướng dẫn nào. Thủ tục quay lại học dành cho học viên đã thực hiện bảo lưu, không tham gia chương trình trực tuyến sẽ được nhân viên của Language Link Academic hướng dẫn sớm nhất có thể.

Language Link Academic kính chúc Quý phụ huynh và học viên thêm nhiều sức khỏe. Hẹn gặp Quý phụ huynh và học viên tại Language Link Academic trong ngày gần nhất.

Trân trọng,

Language Link Academic

Học ở đây. Graduate anywhere.

Tải xuống MIỄN PHÍ ngay
Bộ tài liệu học tốt tiếng Anh độc quyền của Language Link Academic (cập nhật 2020)!

Kiểm tra tiếng Anh miễn phí ngay cùng chuyên gia khảo thí đến từ Anh Quốc
& nhận những phần quà hấp dẫn!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Khai giảng Khóa Bổ trợ Tiếng Anh với Giáo viên nước ngoài cho học sinh Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội

Tin tức & Sự kiện 28.03.2024

Được ự tin tưởng của Ban giám hiệu nhà trường cũng như Phụ huynh học inh, Thứ 4 ngày 27/3/2024 vừa qua Công ty [...]

Ẵm trọn điểm bài tập trọng âm nhờ “Sổ tay quy tắc trọng âm tiếng Anh”

Tin tức & Sự kiện 08.03.2024

Bài tập Trọng âm xuất hiện trong các bài kiếm tra thường khiến các em học inh mất điểm và lo lắng Đây cũng là [...]

Bỏ túi 5 quy tắc nhấn trọng âm cơ bản trong Tiếng Anh

Tin tức & Sự kiện 05.03.2024

Bài tập Trọng âm luôn là một thử thách đối với các học inh, đây là học phần dễ khiến các em hay bị mất điểm [...]
Previous Next

Đăng ký tư vấn ngay!